สัมมนา “Bringing Transformative Technology to Orthodontics” ที่ Grand Hyatt Erawan Bangkok

10 สิงหาคม 2565 ทีมทันตแพทย์เดนต้าจอยได้เข้าร่วมสัมมนาวิชาการในงาน “Bringing Transformative Technology to Orthodontics” ที่โรงแรม Grand Hyatt Erawan Bangkok

งานสัมมนาจัดขึ้น 2 วัน โดยในวันที่ 10 สิงหาคมที่ผ่านมา ทีมทันตแพทย์เดนต้าจอย ได้เข้าร่วมงานสัมมนาดังกล่าว พร้อมด้วย ทพ.นรันทร์ จิวังกูร ซึ่งได้รับเกียรติเทียบเชิญให้เป็นวิทยากรร่วมในงานสัมมนาครั้งนี้ โดยได้ถ่ายทอดองค์ความรู้ เทคนิค และประสบการณ์ที่ได้จากการนำเครื่องมือจัดฟันแบบมองไม่เห็น Brava by BRIUS (เทคโนโลยีจัดฟันใหม่ล่าสุด) ในเคสการรักษาที่ผ่านมาของทีมทันตแพทย์เดนต้าจอยมาเผยแพร่ให้แก่ คณะทันตแพทย์ผู้เข้าร่วมงานในครั้งนี้

นอกจากนี้ ภายในงานสัมมนายังมีผู้ทรงคุณวุฒิเข้าร่วมเป็นวิทยากรร่วม ได้แก่ Dr. Mehdi Peiker ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการแพทย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายเทคโนโลยี และผู้ก่อตั้ง BRIUS Technologies เป็นต้น โดย Dr. Mehdi ได้กล่าวถึงที่มา และความสำเร็จของการจัดฟันในเคสรักษาต่างๆ ที่ประสบความสำเร็จมานับไม่ถ้วน ตามประเภทของปัญหาฟัน และความซับซ้อนของการรักษา เพื่อให้ทันตแพทย์ที่เข้าร่วมได้มีความรู้ ความเข้าใจ และเล็งเห็นความสำเร็จ ประโยชน์ของการใช้เครื่องมือจัดฟันแบบมองไม่เห็น Brava by BRIUS ตลอดจนถึงประโยชน์ที่คนไข้ที่ได้รับการรักษาด้วยเครื่องจัดฟันแบบมองไม่เห็นนี้จะได้รับ 

ซึ่งหากจะนับความเสำเร็จของการจัดฟัน และการรักษาโดยใช้เครื่องมือจัดฟันแบบมองไม่เห็น Brava by BRIUS นี้นั้น เดนต้าจอยได้เริ่มให้การรักษาด้วยเครื่องมือนี้ตั้งแต่ปี 2019 ซึ่งเป็นคลินิกรายแรกของไทย และเอเชีย โดยเคสการรักษานั้นใช้เวลาระยะการรักษาเพียงแค่ 11 เดือนเท่านั้น ซึ่งเทียบได้ว่าเป็นการประหยัดเวลาการรักษาได้ดีตามความต้องการของคนไข้อย่างแท้จริง 

เดนต้าจอยภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการสร้างความเปลี่ยนแปลง ความสุข และรอยยิ้ม ตลอดจนถึงความปิติยินดีที่จะมอบความรู้ แชร์ความรู้ ให้แก่กลุ่มทันตแพทย์และผู้ที่สนใจเดนต้าจอย เรายึดมั่นว่าจะไม่หยุดการค้นหานวัตกรรมใหม่ และจะพัฒนาศักยภาพอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดของคนไข้ของเรา

#Dentajoy #จัดฟันที่เดนต้าจอย #การจัดฟันแบบใหม่ #จัดฟันด้วยTechnology #startthedaywithjoy #เริ่มต้นวันที่ดีด้วยรอยยิ้ม #joy #Brius #briusatdentajoy #จัดฟันBrius #จัดฟันด้านใน #จัดฟันเร็วหลักเดือน #brava