เดนต้าจอยรุกตลาดการจัดฟันแบบใส Invisalign ฝั่ง พระราม2 ขยายพื้นที่เติมเต็มความมั่นใจให้กับทุกไลฟ์สไตล์

Denta-joy ผู้นำด้านการจัดฟันใส พระราม2 พร้อมให้บริการด้านทันตกรรมแล้ววันนี้! 

กล่าวกันว่า รอยยิ้มคือเครื่องสำอางที่ดีที่สุดบนใบหน้าซึ่งก็ไม่ได้เกินจริงแต่อย่างใดเลย เพราะโดยธรรมชาติแล้วเรามักอยากทำความรู้จักและอยากเข้าหาคนที่มาพร้อมกับรอยยิ้มมากกว่าคนที่หน้าตึงๆ เรียบๆ อยู่แล้ว ฉะนั้นก็อย่าแปลกใจว่า ทำไมโลกของคนที่มั่นใจชอบอวดรอยยิ้มอยู่เสมอจะเต็มไปด้วยโอกาสดีๆ และเพื่อนใหม่ๆ มากมาย

แต่น่าเสียดายที่ธรรมชาติไม่ได้มอบรอยยิ้มที่สมบูรณ์แบบมาให้กับทุกคน ใครที่ฟันไม่ได้เรียงสวยก็อาจจะรู้สึกประหม่าเวลาต้องยิ้มกว้างๆ หลายคนจึงไม่กล้ายิ้มไปเลย ทำให้ขาดเสน่ห์ต่อคนรอบข้างและอาจจะพลาดโอกาสดีๆ ในชีวิตส่วนตัวหรือการทำงานไปเลยก็ได้

ทางออกที่ดีอย่างหนึ่งของการมีฟันสวยก็คือ การจัดฟัน เพราะคุณสามารถมีฟันสวยๆ และรอยยิ้มที่สดใสได้โดยไม่กระทบกับไลฟ์สไตล์ของตัวเองเลย ด้วยการจัดฟันแบบใส Invisalign โดยใช้อุปกรณ์ที่เป็นเทรย์ สามารถถอดออกได้ สะดวกกับผู้จัดฟันทำให้มีอิสระในการทำทุกกิจกรรมได้อย่างเต็มที่

ไม่ว่าคุณจะเป็นคนชอบหามุมสวยๆ เซลฟี่ตัวเอง จะยิ้มกว้างแค่ไหนก็มั่นใจได้ว่าไม่มีใครสังเกตออกว่าคุณกำลังจัดฟันอยู่แน่นอน สำหรับสายกินยิ่งต้องปลื้มกับการจัดฟันแบบนี้ คนรักความสะอาดก็ฟิน เพราะคุณจะถอดหรือใส่อุปกรณ์ได้ตามใจต้องการ คนที่มีไลฟ์สไตล์แบบขาลุย ก็จัดเต็มได้เลย ส่วนคนที่งานรัดตัว คุณก็ไม่ต้องไปเจอคุณหมอบ่อยๆ ไม่ต้องแทรกคิวงานให้วุ่นวาย

ใครที่มีบทบาทต้องพบเจอคนจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นนักแสดง พิธีกร ประชาสัมพันธ์ ผู้ประกาศ หรือคนที่ต้องไปสัมภาษณ์งานการจัดฟันแบบใสคือคำตอบที่ช่วยให้ดูยิ้มได้อย่างดูดีเป็นธรรมชาติอย่างสุดๆ เช่นกัน

จะเห็นได้ว่าต่อให้มีไลฟ์สไตล์แบบไหน คุณก็สามารถจัดฟันแบบใสได้โดยที่ไม่มีผลกระทบแต่อย่างใดเลย แถมได้รอยยิ้มสวยสดใสมาเพิ่มด้วย คราวนี้ก็ถึงเวลาโชว์ความเป็นตัวคุณได้อย่างมั่นใจแล้ว

สำหรับใครที่อยากเสริมความมั่นใจ อัพรอยยิ้มให้เป๊ะปังด้วยการจัดฟันแบบใส Invisalign ตรงมาที่คลินิก Denta-joy ตัวจริงของการจัดฟันแบบใส ออกแบบรอยยิ้มมาแล้วมากกว่า 6,000+ รอยยิ้ม

เดนต้าจอย สาขาพระราม 2 พร้อมให้บริการชาวพระราม 2 หรือคนที่อยู่แถวเซ็นทรัลพระราม 2, บางขุนเทียน, แสมดำ, หนองแขม, อ้อมน้อย, บางมด, ทุ่งครุ, บางบอน แล้ววันนี้ที่ Index Living Mall ชั้น 2 ติดกับร้าน Sushi Shin ติดตามโปรโมชั่นดีๆ หรือติดตามข่าวสารอื่นๆ ของ เดนต้าจอยได้ที่ www.dentajoy.com l www.facebook.com/DentajoyDental หรือ Line@: @dentajoy

นัดหมาย ปรึกษาฟรี ทันตแพทย์เฉพาะทาง


นัดหมายปรึกษาฟรี ทันตแพทย์เฉพาะทาง


นัดหมายปรึกษาฟรี
ทันตแพทย์เฉพาะทาง