จัดฟันใส อุดร DENTAJOY สาขาอุดรธานีที่ UD TOWN

“เดนต้าจอย” คลินิกทันตกรรมเพื่อความงาม บุกตลาดอีสาน นำร่อง จ.อุดรธานี จับกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่สนใจอยากเปลี่ยนแปลงตัวเอง โดยที่ Life Style ไม่เปลี่ยน ผ่านการจัดฟันใส Invisalign ที่อุดรธานี

คลินิกทันตกรรมเดนต้าจอย (Denta-joy) ผู้ให้บริการทันตกรรมเพื่อความงามมาอย่างยาวนาน 37 ปี และเป็นคลินิกแรกที่เป็นผู้ริเริ่มการจัดฟันแบบใส Invisalign ในประเทศไทย นอกจากนี้ยังเป็นผู้ให้บริการการจัดฟันแบบใส Invisalign ที่มีเคสการรักษามากที่สุดในประเทศไทยกว่า 6,000+ เคส และใน SEA มาอย่างต่อเนื่องตลอด 4 ปีซ้อน

คลินิกทันตกรรม เดนต้าจอย (Denta-joy) ได้เปิดให้บริการในกรุงเทพฯ มากถึง 9 สาขา ได้แก่ Dentajoy Invisalign Dedicated Clinic, สาขาทองหล่อ, สาขาแจ้งวัฒนะ, สาขาซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์, สาขาปิ่นเกล้า, สาขาพระราม 2สาขาชัยพฤกษ์สาขาธนบุรี และสาขารามอินทรา ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากสำหรับคนยุคใหม่ที่หันมาใส่ใจเรื่องรอยยิ้มด้วยการจัดฟันแบบใส Invisalign พร้อมไว้วางใจเข้ามาทำการรักษาด้วยทันตแพทย์เฉพาะทางพร้อมเครื่องมือที่ได้มาตรฐานสากล ซึ่งเป็นเทรนด์ใหม่ที่มาแรงจนเป็นที่นิยมในดารา นักแสดง และผู้ที่มีชื่อเสียง โดยปัจจุบันการจัดฟันแบบใส invisalign เป็นที่นิยมแพร่อย่างหลายในหมู่วัยรุ่น เนื่องจากเป็นการจัดฟันแบบใหม่ที่ไม่ต้องใส่เครื่องมือติดแน่นกับฟัน อีกทั้งยังจัดเสร็จไวกว่าจัดแบบเหล็ก และเจ็บน้อยกว่าอีกด้วย

ล่าสุดนี้คลินิกทันตกรรม เดนต้าจอย ได้ขยายสาขาไปยังพื้นที่ในต่างจังหวัดหัวเมืองใหญ่เป็นที่แรกคือจังหวัดอุดรธานี ณ ศูนย์การค้ายูดีทาวน์ (UD Town) ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีทางด้านการรักษาที่ทันสมัยได้การรับรองมาตราฐานสากล ทั้งยังมีทันตแพทย์เฉพาะทางคอยให้บริการ สิ่งอำนวยความสะดวกภายในร้าน และบรรยากาศที่ดูอบอุ่นสบายตา ที่สำคัญความสะอาดและความปลอดภัยเพื่อให้การรักษาที่ดีที่สุดแก่คนไข้ รองรับความต้องการของคนรุ่นใหม่ในการสร้างภาพลักษณ์ รักษาบุคลิกภาพที่ดี ฟันสวย หน้าเปลี่ยน และยิ้มได้อย่างมั่นใจ พร้อมเปิดโอกาสในชีวิตสู่ประตูแห่งความสำเร็จ

หากคุณกำลังอยากจัดฟันแบบใส invisalign หรือกำลังหาคลินิกจัดฟันใสในตัวเมืองอุดรธานี แต่ไม่รู้จะจัดที่ไหนดีและอยู่ในจังหวัดอุดรธานี ใกล้ยูดีทาวน์, เซ็นทรัลอุดรธานี ตอนนี้เดนต้าจอยนำการจัดฟันใส อุดรมาแล้ว! จัดฟันแบบใส invisalign ที่ Denta-joy ประสบการณ์การจัดฟันแบบใส invisalign สูงกว่า 6000+ เคส พร้อมให้คำปรึกษาด้านการจัดฟันแบบใสโดยทีมแพทย์เฉพาะทาง ที่ไม่ว่าคุณจะประสบกับปัญหาสุขภาพฟันด้านไหน คลินิกเดนต้าจอยก็ยินดีให้คำปรึกษาคุณเปรียบเสมือนหนึ่งในครอบครัวของเรา

ติดตามข่าวสาร และโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับคลินิกทันตกรรมเดนต้าจอย สาขาอุดรธานี ได้ที่นี่  www.facebook.com/DentajoyDental